KỸ NĂNG ĐỐI THOẠI

Trở thành một người giao tiếp giỏi và người nghe tuyệt vời là một kỹ năng


Các cuộc trò chuyện trung thực và cởi mở thúc đẩy tinh thần đồng đội, sự tiến bộ, sự tin tưởng và về mọi thứ tích cực khác ở nơi làm việc. Nhưng giao tiếp kém đã làm mất đi những sáng kiến quan trọng, làm suy yếu tinh thần và phá hủy 20% dự án. *

Kỹ năng đối thoại® hướng dẫn mọi người cách tham gia vào cuộc đối thoại mang tính xây dựng, tập trung vào học tập khi nảy sinh các chủ đề thách thức hoặc xung đột để họ có thể đưa ra quyết định sáng suốt và tìm ra giải pháp tốt nhất, ngay cả khi chịu áp lực cao. Đó là nơi mà những cuộc trao đổi khó khăn biến thành cơ hội học hỏi và những cuộc họp không tập trung trở thành vườn ươm đổi mới.



NÂNG CAO KỸ NĂNG ĐỐI THOẠI

ĐỂ MANG LẠI NHỮNG KẾT QUẢ SAU:

Kỹ năng đối thoại là nền tảng giúp cá nhân, đội ngũ đạt được năng suất làm việc tối đa và thành công phối hợp với đội nhóm để chinh phục mọi mục tiêu

Blanchard Management Essentials Develop Future Leaders

THU HÚT NHÂN VIÊN

Khi mọi người có những cuộc trò chuyện trung thực và có ý nghĩa, tinh thần phấn chấn và nơi làm việc tràn đầy nhiệt huyết.

Sl Self Leadership Development Innovation2

SÁNG KIẾN ĐỔI MỚI

Mọi người chia sẻ ý kiến. Đồng nghiệp đóng góp. Ý tưởng ban đầu phát triển thành một ý tưởng tuyệt vời. Đó là cách sự đổi mới xảy ra.

Sl Self Leadership Skills Performance Improvements2

CẢI THIỆN NĂNG SUẤT

Khoảng cách giữa những gì mọi người nói và những người khác nghe được thu hẹp lại. Thông tin sai lệch và hiểu lầm biến mất, và công việc được hoàn thành.

Istock Left 1

NHỮNG AI NÊN THAM GIA?

  • Bất cứ ai đối mặt với những người khó khăn hoặc những vấn đề khó khăn
  • Cá nhân, nhóm, nhà quản lý, các cấp lãnh đạo điều hành

CÔNG THỨC ĐÃ ĐƯỢC CHỨNG MINH ĐỂ TĂNG KHẢ NĂNG CHUYỂN ĐỔI TRONG TỔ CHỨC CỦA BẠN

Kỹ năng đối thoại là khả năng của một cá nhân hoặc một nhóm để tham gia vào các cuộc đối thoại cởi mở, cân bằng, không gay gắt về các chủ đề khó và trong những hoàn cảnh khó khăn. Nó cũng là điểm mấu chốt khơi mào cho sự đổi mới.


Kỹ lực đối thoại hướng dẫn cho người học những điều sau:


  • Nhận thức: Giúp người học phản ứng có chủ đích hơn đối với các cuộc trò chuyện đầy thử thách.
  • Tư duy: Giúp người học khám phá các quan điểm đa dạng và lắng nghe các quan điểm tương phản được nhấn mạnh, bởi vì đó là nơi có cơ hội lớn nhất để hiểu rõ và phát triển.
  • Bộ kỹ năng: Bốn hành vi cần thiết cho Năng lực Hội thoại: hai hành vi xây dựng tính chân thực và hai hành vi xây dựng sự tò mò. Cân bằng giữa ánh sáng và sự tò mò tạo ra giao điểm tốt nhất trong cuộc trò chuyện.


Kỹ năng đối thoại



QUÝ VỊ ĐÃ SẴN SÀNG BẮT ĐẦU?

Đây là cách để thực hiện những sáng kiến đào tạo thành công, theo 3 bước sau:

  • Quyết định: Chúng tôi sẽ giúp Quý vị quyết định ai là người tham gia đào tạo và lý do.
  • Chuẩn bị: Chúng tôi sẽ giúp Quý vị chuẩn bị tài liệu và giảng viên.
  • Triển khai: Chúng tôi sẽ giúp Quý vị triển khai các khóa đào tạo hoàn hảo.

Blanchard® là tổ chức dẫn đầu thế giới về phát triển lãnh đạo, nhất là về Kỹ năng Lãnh đạo SLII®.

Với bề dày gần 40 năm kinh nghiệm, Blanchard® đã đào tạo và phát triển hàng triệu nhà lãnh đạo và quản lý trên khắp toàn cầu, nhất là đào tạo cho các tập đoàn trong Top 500 Fortune. Một trong những chương trình nổi bật nhất của Blanchard® là “The SLII Experience/ Kỹ năng Lãnh đạo SLII” - Chương trình phát triển lãnh đạo được triển khai rộng rãi nhất thế giới.

Blanchard Vietnam (Một đơn vị thành viên của PACE) là đối tác đặc quyền để triển khai các chương trình đào tạo đẳng cấp thế giới của Blanchard® tại Việt Nam.